Biện pháp phẫu thuật hàm hô 3D giờ đây là phương pháp hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha trước kia. Đây là một bước phát triển trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và hiện tại rất thịnh hành tại Việt Nam. Vậy những yếu tố nào đã khiến biện pháp phẫu thuật chỉnh hô 3D trở thành khuynh hướng hiện nay và được khách hàng tin tưởng nhiều đến như vậy.

---Xem thêm: Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?



Biện pháp giải phẫu hàm hô 3D khuynh hướng ngày nay có điểm gì nổi bật 

Biện pháp giải phẫu hàm hô 3D ra đời là giải pháp trị hô móm triệt để thay thế cho phương pháp niềng răng hô được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chỉ với 1 lần thực hiện giải phẫu duy nhất bạn đã có thể khắc phục triệt để tình trạng hô vẩu và có lại gương mặt cân đối và xinh đẹp hơn. Vì sao biện pháp giải phẫu hàm hô 3d xu hướng hiện nay lại được khách hàng yêu thích như vậy , nguyên nhân là bởi nó có các ưu điểm nổi bật sau:

---Thông tin tham khảo: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Khách hàng có thể xem trước hiệu quả của phẫu thuật: Với biện pháp giải phẫu hàm hô 3D khuynh hướng hiện nay bạn tuyệt đối không phải mơ hồ về hiệu quả giải phẫu nữa. Bằng hệ thống máy Vectra 3D và phần mềm Vceph hiện đại bạn sẽ được nhìn thấy khuôn mặt của mình sau khi giải phẫu ra sao. Bác sĩ cũng dựa vào đó mà thực hiện chỉnh hình để tạo ra khuôn mặt hài hòa vừa ý khách hàng. 



Thực hiện giải phẫu không đau đớn, không gây sẹo xấu: Vì giải phẫu có đụng đến xương nên vấn đề khách hàng thấy sợ đau và sợ để lại sẹo sau giải phẫu là điều thường thấy. Với biện pháp giải phẫu hàm hô 3D khuynh hướng hiện nay , sau khi có được trọn vẹn các dữ liệu về gương mặt bạn , bác sĩ sẽ có thể tiến hành cắt xương hoàn toàn chính xác cho bạn. Máy cắt xương hoàn toàn không tạo bột , không gây tổn thương, hạn chế chảy máu nên vết thương mau chóng lành. Đường mổ được thực hiện hoàn toàn bên trong màng nhầy miệng nên sẽ không gây ra sẹo. 

Thời gian thực hiện chóng vánh , không phải nghỉ dưỡng: Không phải mất nhiều thời gian , giải phẫu hàm hô 3D hiện đại nhờ vào sự viện trợ của các trang thiết bị máy móc tối tân trong lĩnh vực nha khoa sẽ diễn ra chóng vánh chỉ trong 1h30 đến 2h đồng hồ. Sau giải phẫu bạn sẽ lưu lại bệnh viện 24h để theo dõi và sau đó có thể ra về, đồng thời vết thương sẽ lành từ 7-10 ngày và hàm của bạn sẽ dần dần ổn định trong vòng một tháng.

>>> Làm sao biết được niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay tại tphcm ?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top