Điều trị niềng răng chỉnh nha nhằm loại bỏ được những tình trạng răng lệch lạc, không chuẩn khớp cắn là giải pháp được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên được chú ý nhiều hơn hết là niềng răng mặt trong giải pháp chỉnh hình răng miệng vừa đảm bảo được nhu cầu về mặt thẩm mỹ, vừa đem lại hiệu quả chỉnh nha cao nhất.



Khái quát về niềng răng mặt trong


Niềng răng mặt trong giải pháp chỉnh nha hiện đại bởi các mắc cài sẽ được gắn vào mặt trong của răng so với các phương pháp chỉnh nha thông thường mắc cài mặt trong sẽ không bị phát hiện ngay cả khi bạn đang cười nói với mọi người.

Ở vị trí mặt trong của răng, việc gắn mắc cài chỉnh nha tương đối khó thì việc điều chỉnh căn chỉnh lực sẽ tương đối khó vì thế một địa chỉ niềng răng uy tín là điều bạn nên chú ý nơi có nhiều bác sĩ chỉnh nha giỏi có kiến thức chuyên môn cao giúp đưa ra phát đồ điều trị chính xác nhất.

Công nghệ hỗ trợ niềng răng mặt mắc cài trong hiệu quả


Niềng răng mắc cài 3M UGSL là giải pháp chỉnh nha hiện đại tiên tiến hiện nay được nhiều trung tâm nha khoa uy tín áp dụng. Công nghệ chỉnh nha này là sự hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ tiến hành chỉnh nha thuận lợi, dễ dàng và hiệu quả hơn. Theo các chuyên gia chỉnh nha đánh giá, công nghệ này có những ưu điểm vượt trội như:

- Hàm răng khiếm khuyết sẽ đạt được độ đều đặn và hài hòa nhất

- Quá trình niềng răng chỉnh nha diễn ra thuận lợi, đạt được hiệu quả theo đúng lộ trình điều trị mà bác sĩ chỉnh nha đã dự đoán trước đó.



- Xương và răng hoàn toàn ổn định không hề bị ảnh hưởng sau mỗi đợt dịch chuyển của răng

- Thời gian thực hiện chỉnh nha được rút ngắn tối đa.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL là sự hỗ trợ tuyềt vời giúp cho quá trình niềng răng mắc cài trong giảm bớt đi sự phức tạp, hiệu quả đảm bảo hơn, giúp người chỉnh nha đạt được kết quả như ý muốn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top