Niềng răng hô là giải pháp nha khoa tiên tiến giúp loại bỏ khiếm khuyết hàm bị hô hiệu quả, là phương pháp đánh dấu sự phát triển vượt trội trong lĩnh vực nha khoa. Vậy niềng răng hô là gì, niềng răng hô mang lại lợi ích gì? hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Niềng răng hô và chỉ định áp dụng cho trường hợp nào?


Niềng răng hô là giải pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng trong suốt gắn trực tiếp lên răng, tạo ra lực kéo ổn định giúp răng dịch chuyển răng mọc sai lệch từ từ về vị trí chuẩn trên cung hàm, sắp xếp lại vị trí các răng sao cho hài hòa và cân đối nhất, giúp bạn loại bỏ tình trạng răng hô sau thời gian điều trị.

Niềng răng hô được áp dụng một cách hiệu quả cho các trường hợp hô do răng gây ra, cho trường hợp có răng hàm trên phát triển quá mức hơn so với răng hàm dưới hoặc các trường hợp răng mọc lệch lạc và có xu hướng mọc chĩa ra ngoài so với các răng còn lại trên cung hàm. Với những trường hợp khác hô do xương hàm thì cần phải phẫu thuật chỉnh hô mới đem lại hiệu quả cao. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt nhất để lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín chất lượng để thực hiện niềng răng hô an toàn hiệu quả.

Niềng răng hô mang lại lợi ích gì?


Niềng răng hô là giải pháp chỉnh nha mang lại rất nhiều lợi ích cho người bệnh, cụ thể là:

− Cho tính thẩm mỹ cao

Loại bỏ hoàn toàn khiếm khuyết răng bị hô, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, không chỉ giúp răng đều đặn mà còn giúp tạo khớp cắn chuẩn, lấy lại sự thon gọn duyên dáng cho gương mặt



− Đảm bảo chức năng ăn nhai

Niềng răng hô giúp cho việc ăn uống trở nên tốt hơn, giúp răng làm tròn chức năng nhai cắn thức ăn, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

− Bảo vệ sức khỏe răng miệng

Sau quá trình thực hiện chỉnh nha, tình trạng răng hô đã được loại bỏ triệt để, các răng trở nên đều đặn, sát khít hơn giúp cho việc vệ sinh răng miệng được thực hiện một cách dễ dàng, ngăn ngừa được cách bệnh lý về răng miệng.

− Giúp phát âm chuẩn xác

Nhờ có khớp cắn chuẩn mà bệnh nhân phát âm chuẩn xác hơn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top