Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là công nghệ nắn chỉnh răng miệng không sử dụng các loại mắc cài mà dùng các khay niềng răng trong suốt mang tính thẩm mỹ cao để loại bỏ những khiếm khuyết về răng như hô, móm, lệch lạc về đúng vị trí mong muốn giúp hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo.



Niềng răng Clear Aligner là gì ?


Niềng răng không mắc cài Clear Aligner cài là công nghệ chỉnh nha mới với việc sử dụng bộ khay niềng răng trong suốt được làm bằng nhựa chuyện dụng trong hha khoa, được rất nhiều khách lựa chọn khi nắn chỉnh răng miệng. Bạn sẽ đeo và thay đổi các khay niềng răng trong suốt trong quá trình niềng răng khoảng 25 - 40 khay, để nắn chỉnh răng miệng của bạn về vị trí như mong muốn.


Ưu điểm của niềng răng Clear Aligner


Niềng răng không mắc cài Clear Aligner ra đời được hơn hàng triệu người lựa chọn để điều trị tại các nha khoa uy tín. Cho đến nay, đây là giải pháp vẫn được cho tốt nhất với những ưu điểm mà nó đem lại cho nhiều người.

Có thể kể đến những ưu điểm mà phương pháp niềng răng không mắc cài Clear Aligner đã thuyết phục sự lựa chọn của khách hàng là:

– Đem lại vẻ thẩm mỹ khi đang điều trị niềng răng: Với khay niềng được chế tạo từ chất liệu nhựa trong suốt, lại ôm sát với mặt răng đã tạo nên vẻ thẩm mỹ giúp bạn tự tin giao tiếp mà không còn e ngại người đối diện nhận ra.



– Thoái mái và tiện lợi khi sử dụng: Là một khí cụ niềng răng dễ dàng tháo lắp nên chúng ta có thể tháo lắp tùy ý khi vệ sinh, khi ăn uống mà không phải gặp quá nhiều khó khăn.

– Đem lại hiệu quả điều chỉnh răng miệng tốt nhất: Những khiếm khuyết về răng như hô, vẩu, răng thưa, lệch lạc đều sẽ được cải thiện hiệu quả. Ngoài ra, kỹ thuật niềng răng Clear Aligner đem lại hiệu quả cao với những trường hợp chỉnh nha hàm phức tạp.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top