Với sự phát triển mạnh mẻ trong lĩnh vực nha khoa, sự ra đời của khay niềng răng trong suốt Invisalign đã giúp rất nhiều trường hợp thoát khỏi tình trạng răng bị hô móm, lệch lạc. Tuy mới ra đời nhưng được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Vậy niềng răng không mắc cài invisalign có những ưu điểm gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây các bạn nhé.



Ưu điểm của phương pháp niềng răng invisalign


Khay Invisalign không bị lộ trong quá trình niềng răng


Một trong những nhược điểm của các mắc cài truyền thống là sự mất thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Khi chỉnh nha mắc cài, người bệnh phải chấp nhận việc mất tự nhiên khi cười nói trước ánh nhìn của người đối diện.

Vì thế khay niềng răng Invisalign với độ trong suốt cao, không dễ dàng bị phát hiện khi gắn trên răng đã khắc phục được yếu điểm trên. Với phương pháp niềng răng Invisalign bạn sẽ không cảm thấy e ngại khi cười nói, giao tiếp. Quá trình thực hiện niềng răng sẽ không còn quá nặng nề như trước đây.

Không phải nhổ răng phía ngoài


Khi thực hiện niềng răng mắc cài, nhiều khả năng bạn phải nhổ răng tạo khoảng trống để răng di chuyển. Thường thì nhanh nhất cũng phải sau 6 tháng đến 1 năm khoảng trống đó mới vừa khít lại khi răng đã dịch chuyển về với vị trí định sẵn. Trong khoảng thời gian này, bạn vừa thấy vướng víu với mắc cài lại vừa bị khoảng trống nhổ răng “ám ảnh” vì bị mất thẩm mỹ.

Nhưng với phương pháp niềng răng Invisalign thì khác, nếu phải nhổ răng thì chiếc răng bị nhổ là răng khôn. Răng này nằm ở phía trong nên sau khi nhổ hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn miệng. Hơn nữa, thực hiện nhổ răng khôn lại đem đến cho bạn nhiều lợi ích hơn vì trong nhiều trường hợp, các bác sĩ nha khoa vẫn khuyên bạn nên nhổ răng khôn để tránh các vấn đề bệnh lý.

Không phải đeo hàm duy trì


Khi răng đã đều đặn, bạn chỉ phải đeo thêm 1 khay niềng định hình để ổn định tình trạng răng sau khi kết thúc quá quá trình niềng răng. Cho nên dù đẹo duy trì thì cũng không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.



Niềng răng chinh nha hiểu quả


Niềng răng Invisalign hiện đại đã có thể đem lại hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với trước kia. Nhiều trường hợp sử dụng niềng răng Invisalign còn có thể mang đến hiệu quả tốt hơn so với mắc cài với nhiều tình huống khó hơn rộng hơn. Để có kết quả tốt nhất bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo quá trình niềng răng an toàn hiệu quả.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top