Niềng răng không mắc cài là phương pháp khắc phục những khiếm khuyết răng miệng thẩm mỹ sử dụng bộ khay niềng răng trong suốt thay cho các mắc cài niềng răng kim loại truyền thông để điều chỉnh răng về vị trí mong muốn. Niềng răng không mắc cài mang những điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và mức độ linh hoạt cao cùng với hiệu quả tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do làm cho kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ này ngày càng được sử dụng rộng rãi.



Ưu điểm của niềng răng không mắc cài


– Tính thẩm mỹ cao

Chất liệu tạo khay niềng không mắc cài là nhựa trong suốt ôm sát khi được gắn trên răng, lại được thiết kế theo vòm răng của từng trường hợp bệnh nhân khi đeo chính vì vậy khi nhìn từ ngoài vào người đối diện không thể phát hiện giờ được bạn đang niềng răng. Cũng bởi vậy mà niềng răng không mắc cài mới được gọi là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng vô hình.

– Độ an toàn và mức độ linh hoạt

Khay niềng không mắc cài làm từ vật liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt chính vì vậy tạo điều kiện tốt cho sự co kéo răng, giúp cho việc dịch chuyển răng khá linh hoạt. dùng khay niềng trong suốt để chỉnh nha cũng có ưu điểm hơn mắc cài ở việc bệnh nhân có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

Bộ khay niềng trong suốt được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín, có tính tương thích với cơ thể cao, không gây ra những kích ứng, độ dẻo của khay niềng răng trong suốt không làm tổn thương mô mềm.

– Hiệu quả vượt trội

Niềng răng bằng giải pháp niềng răng không mắc cài thế hệ mới nhất tạo ra hiệu quả chỉnh răng tối ưu nhất với những tình huống phức tạp mà trước đây chỉ có niềng răng bằng mắc cài mới rất có thể điều trị được.



– Phù hợp với mọi độ tuổi

Phương pháp niềng răng không mắc cài được thiết kế bằng nhựa trong suốt không tróc, không kén người dùng, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi hoặc nhỏ tuổi.

– Thời gian niềng răng ngắn

Với việc điều trị niềng răng với bộ khay niềng từ 22 - 40 khay được chia theo từng giai đoạn, chính vì thế bạn ít phải lui tới trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top