Niềng răng không mắc còn được biết đến với cái tên niềng răng trong suốt là giải pháp chỉnh hình răng miệng thẩm mỹ với việc sử dụng bộ khay niềng thay cho hệ thống mắc cài và dây cung của các phương pháp truyền thồng đem đến cho khách hàng một nu cười tươi đẹp, xinh xắn.



Niềng răng không mắc cài là gì ?


Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng bộ khay niềng răng trong suốt cho hàm trên và dưới thay cho các mắc cài truyền thông để tạo lực di chuyển các răng về vị trí đẹp như ý trên cung hàm. Phương pháp này được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn, nhất là khách hàng đã trưởng thành bởi sử dụng khay niềng răng trong suốt được tạo từ chất liệu đặc biệt, với thiết kế phù hợp với tỉ lệ răng hàm của từng người, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi thực hiện. Thông thường phải mang từ 20-40 khay niềng răng trong suốt thì kết thúc quá trình chỉnh nha, và có một hàm răng đều đặn như mong đợi.


Ưu điểm vượt trội của niềng răng không mắc cài


Hiện nay, niềng răng không mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ chất lượng cao mà hầu hết mọi người đều muốn áp dụng thực hiện khắc phục những khiếm khuyết về răng miệng của mình khi đến với các cơ sở nha khoa uy tín niềng răng. Với nhưng ưu điểm vượt trội mà phương pháp nay đem lại như:

Khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng

Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài ban có thể loại bỏ triệt để những khuyết điểm của hàm răng như: răng thưa, hô, vẩu, lệch lạc… trở nên đều đặn và cân đối giữa 2 khớp cắn.



Khí cụ lành tính an toàn với cơ thể, không gây ảnh hưởng đến mô mềm

Nguyên liệu dùng để chế tạo khay niềng răng là nhựa chuyên dụng trong lĩnh vực nha khoa, lành tính nên không gây kích ứng gì với các mô mềm. Hơn nữa, thiết kế khay niềng răng vừa khít ôm sát mặt răng khiến bạn cảm thấy thật thoải mái khi ăn nhai mà không lo sợ bị tổn thương nướu lợi.

Khay niềng tháo lắp thuận tiện

Khay niềng răng có thế kế để tháo lắp dễ dàng nên ăn nhai hoặc vệ sinh thuận tiên hơn. Ngăn ngừa được các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi...

Khay niềng trong suốt đem lại vẻ thẩm mỹ như ý

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tự tin nói cười với vẻ thẩm mỹ của hàm răng ngay cả khi đang thực hiện niềng răng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top