Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi không may mắn như những người khác sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên, răng của tôi bị khuyến khuyết là hơi bị hô, có chiếc lại thò ra thụt vào, trông rất mất thẩm mỹ. Tôi muốn thực hiện niềng răng khay trong suốt nhưng còn băn khoăn không biết niềng răng trong suốt có đau không. Mong bác sĩ giải đáp (Kim Huệ - An Giang)



Trả lời:

Chào bạn Kim Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Nha Khoa Đăng Lưu chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về niềng răng trong suốt có đau không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Niềng răng trong suốt có đau không?


Niềng răng trong suốt clear aligner hay còn gọi là niềng răng không mắc cài clear aligner phương pháp này không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà còn có ưu điểm tháo lắp dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái cho người niềng răng. Các khay niềng với chất liệu từ nhựa nha khoa chuyên dụng, được thiết kế vừa khít với răng, mà không gây cọ sát nướu, giúp răng của bạn sẽ di chuyển từ từ mà không gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

Sau mỗi lần thay khay niềng răng mới, bạn sẽ cảm thấy răng hơi tức một chút nguyên nhân là do răng đang dần di chuyển sang vị trí mới, cảm giác đó sẽ dần biến mất. Clear aligner không chỉ là phương pháp niềng răng đơn giản, không gây vướng víu, thoải mái không đau đớn trong quá trình ăn uống mà việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.



Niềng răng với clear aligner, bạn sẽ không phải sợ cảm giác đau đớn nữa và không cần lo mắc cài bị sút cũng như phải gặp bác sĩ nha khoa thường xuyên như các phương pháp niềng răng thông thường. Từ những kiểm chứng thực tế từ sự thành công của rất nhiều ca niềng răng clear aligner của các khách hàng khi đến niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng về hiệu quả của phương pháp này đem lại, đồng thời đánh giá cao tay nghề chỉnh hình của bác sĩ điều trị trung tâm nha khoa uy tín chúng tôi.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn


 
Top