Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa niềng răng không mắc cài ở TP.HCM. Vậy niềng răng không mắc cài đâu, làm thế nào để lựa chọn được nha khoa uy tín chất lượng tốt, an toàn? Thông tin dưới đây sẽ cung cấp tới bạn cách tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để điều trị niềng răng đảm bảo nhất nhé.



Niềng răng không mắc cài ở TP.HCM


Niềng răng không mắc cài (hay còn gọi niềng răng trong suốt) là phương pháp sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt để giúp dịch chuyển răng dần dần về vị trí mong muốn. Chính vì thế, việc lên kế hoạch điều trị, thiết kế các khay niềng răng có tác động rất lớn tới hiệu quả điều trị chỉnh nha. Đây chính là một trong những yếu tô quan trọng để tìm ra địa chỉ niềng răng không mắc cài an toàn uy tín chất lượng. Để tìm được một cơ sở nha khoa uy tín chất lượng, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:

Bác sĩ điều trị niềng răng có tay nghề giỏi

Bác sĩ điều trị niềng răng phải là người có chuyên môn giỏi, am hiểu về cấu trúc răng hàm mặt và kỹ thuật niềng răng không mắc cài, với kinh nghiệm của mình việc lập kế hoạch điều trị và phối hợp với kỹ thuật viên để thiết kế khay niềng sẽ chính xác hơn, không gây bất kỳ sai sót hay biến chứng nào.

Cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại

Việc điều trị niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt), bệnh nhân sẽ phải qua các bước thăm khám kỹ lưỡng để xác định chính xác tình trạng răng miệng, mức độ lệch lạc của răng, mức độ sai khớp như thế nào để từ đó lập phác đồ điều trị của thể. Vì vậy, nếu không đủ máy móc,trang thiết thiết bị hiện đại thì điều trị khó đạt được kết quả tốt nhất và việc sản xuất khay niềng sẽ bị gián đoạn.



Chất lượng dịch vụ tốt

Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc lựa chọn. Vì dịch vụ tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm khi tới điều trị. Trong suốt quá trình niềng răng, việc điều trị thuận lợi giúp thời gian điều trị nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top