Trồng răng implant phương pháp phục hình mở ra nhiều cơ hội cho những ai muốn khôi phục lại những chiếc răng mất mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới răng thật, là phương pháp phục hình có nhiều ưu điểm vượt trội được giới chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người áp dụng để phục hình. Nếu bạn còn chưa rõ về phương pháp này hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé.



Trồng răng implant là gì ?


Trồng răng implant là phương pháp trồng răng thế hệ mới được các chuyên gia phục hình răng mất đánh giá khá cao về khả năng phục hồi từ chân răng đến thân răng với độ bền chắc, độc lập tạo cảm giác như răng thật.

Ai phù hợp để áp dụng trồng răng implant ?


Với những trường hợp bị mất răng do nhiều nguyên nhân hoặc răng đang gặp phải các bệnh lý mà buột phải nhổ bỏ thì áp dụng trong rang implant sẽ rất phù hợp. Cụ thể:

– Mất 1 răng

– Mất từ 2 răng trở lên

– Mất răng toàn hàm

– Các răng bị tổn thương mô răng được chỉ định nhổ bỏ và trồng răng giả thay thế

Với các trường hợp trên đây, trồng răng implant sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi răng bị mất, giúp đảm bảo chức năng ăn nhai thẩm mỹ như răng thật.



Trồng răng implant có điểm gì nổi bật ?


Với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa trồng răng implant có nhiều cải tiến vượt trội giúp bạn có thể cấy ghép răng nhanh chóng trong vòng 1 ngày là điểm vượt trội của trồng răng implant thế hệ mới hiện nay:

+ Ngay tại vị trí mất răng không chịu quá nhiều lực ăn nhai, không bị bệnh lý răng miệng, xương hàm chưa bị tiêu, bác sĩ phục hình tại các trung tâm nha khoa tphcm uy tín sẽ lập kế hoạch cấy ghép trụ implant nhanh chóng trong vòng 1 ngày vẫn đảm bảo hiệu quả tốt, không lo đào thải implant.

+ Trồng răng implant thế hệ mới giúp rút ngắn tối đa, trụ implant có khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng, nhỏ gọn, không làm bể xương.

+ Trồng răng implant bằng công nghệ mới cho phép bạn ăn nhai linh hoạt, không bị nhói, không có cảm giác cộm cấn vì quá trình lành thương diễn ra rất nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top