Chào bác sĩ! Sắp tới tôi có ý định làm răng sứ cho chiếc răng bị mẻ của mình, nhưng nghe nói phương pháp làm răng sứ này phải thực hiện mài cùi răng nên tôi đang lo lắng không biết như vậy có ảnh hưởng gì không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Thảo Hương, Long An).



Trả lời:

Chào bạn Thảo Hương! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc làm răng sứ có ảnh hưởng gì không của bạn chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không ?


Trong các phương pháp điều trị phục hình răng thẩm mỹ hiện này thì làm răng sứ là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả toàn diện, giúp bạn không chỉ khôi phục nguyên trạng thẩm mỹ răng mà còn đảm bảo khả năng ăn nhai một cách nhanh chóng.

Qua nhiều khảo sát trên hàng ngàn khách hàng đã áp dụng phương pháp làm răng sứ tại Nha Khoa Đăng Lưu cho thấy không có bất kỳ trường hợp nào gặp phải triệu chứng đau nhức, ê buốt khó chịu gì sau khi thực hiện hoàn tất. Ngoài ra trong suốt quá trình sử dụng răng sứ, hầu hết đều không gặp phải những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Như vậy, có thể thấy, đây là phương pháp phục hình nha không gây nên bất kỳ những khó chịu, đau nhức nào đáng kể cũng như không gây nên biến chứng sau phục hình.



Tuy nhiên, thực tế vẫn còn tồn tại những trường hợp gặp phải hiện tưởng đau nhức, ê buốt khi làm răng sứ tại những trung tâm nha khoa kém chất lượng. Những cơn đau khi làm răng sứ có các nguyên nhân: quá trình mài răng không đạt chuẩn, mão răng sứ thiết kế và chế tác sai kích thước của răng thật, gây cộm cấn hoặc bị bong ra trong quá trình sử dụng… Ngoài ra quy trình làm răng sứ không đảm bảo đạt chuẩn không điều trị sâu răng, nha chu… Vì thế một trung tâm nha khoa uy tín là vấn đề bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top