Niềng răng cho trẻ là 1 vấn đề mà những bậc cha mẹ phải quan tâm để giúp cho con ép có một hàm răng đều đặn cũng như chắc khỏe hơn. Nềng răng mắc cài bằng kim loại là dịch vụ có thể rút ngắn thời gian niềng răng so nhờ những cách khác bởi mức độ ổn định cao, duy trì lực tác động liên tục với chi phí khá thấp, thích hợp để niềng răng cho trẻ khắc phục các vấn đề như hô, móm, thưa,… 

Nên niềng răng cho trẻ ở giai đoạn nào là phù hợp? 

Các chuyên gia nha khoa uy tín thường khuyên những bậc phụ huynh nên niềng răng trẻ em càng sớm càng hiệu quả. Khoảng thời gian hiệu quả nhất khoảng 6 – 7 tuổi, ngay lúc những nét răng sữa đầu tiên được thay thế là lúc trẻ có thể áp dụng cách niềng răng thẩm mỹ. 


Niềng răng lúc này mang tính chất định hình khuôn răng và duy trì cho đến lúc hàm răng được thay gần như. Với sự tạo hình này mà những hình dáng răng lúc mọc lên sẽ ở đúng vị trí hơn. Bởi, lúc này xương hàm đang phát triển, còn mềm phải dễ điều chỉnh đốn và tác động hiệu quả tối ưu. Thực hiện niềng răng sớm cho trẻ giúp rút ngắn đáng kể thời gian chữa trị và hiệu quả mang lại cũng khả quan hơn. Để tạo điều kiện cho nhiều người có thể niềng răng, các cơ sở thẩm mỹ niềng răng ở đâu tốt thường có chế độ niềng răng trả góp cho khách hàng trả phí niềng răng theo từng giai đoạn.


Nhưng, trong 1 số tình trạng dù cho trẻ đã 7 tuổi tuy nhiên răng sữa chưa rụng hết, răng cố định vẫn chưa mọc đủ thì vẫn chưa thể triển khai niềng răng thẩm mỹ được. Ví như niềng răng khi này thì lúc những nét răng ổn định mọc lên mà không tuân theo tuy nhiên khoảng trống của các răng sữa thì những răng vẫn có sự xô lệch, sai trật tự. 

Nên chọn niềng răng kim loại cho trẻ, tại sao? 

Đối với người lớn, khi niềng răng thẩm mỹ sẽ phải tiến hành những phương pháp niềng răng mắc cài hoặc khay niềng trong suốt (niềng răng không mắc cài) giúp đạt tốt. Tuy nhiên đối với trẻ em thì chỉ cần niềng răng mắc cài kim loại, việc mang mắc cài lên mặt răng gây mất thẩm mỹ trong thời gian chữa trị sẽ không là tình trạng đáng lo ngại. Công nghệ niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ trong bao lâu còn phụ thuộc vào chính người dùng. Trong đấy phải tuân thủ lời khuyên cũng như chỉ định của bác sĩ và đến từ bỏ thói quen xấu tác động đến tiến trình niềng răng nha khoa như: ăn những thức ăn cứng, dẻo, dai… 

Mắc cài kim loại sẽ nhanh chóng dịch chuyển răng về vị trí mong ước, răng đều đặn trên cung hàm.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top