Bọc răng sứ thẩm mỹ khi mang thai là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi do nguyên nhân nào đó không mong muốn mà nhiều chị em gặp phải các khiếm khuyết răng trong quá trình mang thai, vì vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ muốn cải thiện điều này. Tuy nhiên giai đoạn mang thai là giai đoạn nhạy cảm nhất cả về thể chất và tinh thần chính vì vậy khi lưa chọn một dịch vụ nha khoa nào các chị em điều cân nhắc. Vì thế hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Bọc răng sứ khi mang thai có được không ?


Bọc răng sứ thẩm mỹ giải pháp phục hình răng trong các trường hợp như: răng bị bể nhiều, răng hư hỏng do bệnh lý, răng bị lệch lạc, thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ… Là giải pháp phục hình giúp trả lại cho răng không chỉ màu sắc mà còn hình dáng giống như răng thật, giúp bạn có hàm răng đẹp, đều đặn và nụ cười xinh xắn hơn.

Hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ, và đặc biệt vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ khi mang thai có được hay không cần phải phân tích nhiều yếu tố trước khi áp dụng. Trong thời gian mang thai đặc biệt là 3 tháng đầu thai kỳ lúc này tốt nhất là không nên áp dụng bất kỳ một kỹ thuật nào tuyệt đối không nên uống hoặc tiêm kháng sinh cũng như đưa hóa chất vào cơ thể trừ những trường hợp bất khả kháng vì điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Và từ tháng thứ 4 trở đi làm răng sứ khi mang thai có thể thực hiện được tùy theo chỉ định của bác sĩ. Bởi vì giai đoạn này thai kỳ đã ổn định. Mặc dù vậy cần phải hết sức cẩn trọng cần trao đổi và cung cấp đầy đủ thông tin bác sĩ để có được những tư vấn hợp lý nhất.



Bọc răng sứ thẩm mỹ thì phải thực hiện mài răng vì thế bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín với máy móc thiết bị hiện đại để giảm tối đa ê buốt trong quá trình bọc răng sứ khi mang thai. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những kiến thức bổ ích khi bọc răng sứ thẩm mỹ trong quá trình mang thai.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top