Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô là một phương pháp phục hình mới với kỹ thuật thực hiện đơn giản ít tốn kém tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đem lại lại hiệu quả cao. Sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô thì khiếm khuyết hô sẽ được khắc phục, đem đến cho bạn một hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này nhé!


 

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô là như thế nào ?


Răng hô là khiếm khuyết trên cung hàm mà các răng ở hàm trên mọc chìa ra bên ngoài, khiếm khuyết hô không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến khớp cắn của hàm răng, làm cho việc ăn nhai của bạn gặp khó khăn, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm.

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô là phương pháp phục hình hiệu quả tình trạng răng bị hô, vẩu, mọc lệch ở mức độ nhẹ… Sau khi làm răng sứ cho răng hô, bạn sẽ có hàm răng đều đẹp, cải thiện khuyết điểm hô do răng, tái tạo lại hình dáng và màu sắc của răng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu, ố vàng.\


Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô


Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tại các trung tâm nha khoa uy tín bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn khi phục hình và quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện như sau:

+ Kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ, dựa trên kết quả có được sẽ đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp và chi tiết cho bạn.



+ Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, mài cùi và lấy dấu răng để thiết kế răng sứ. Trong quá trình chờ có răng sứ bạn sẽ được bác sĩ gắn răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ và việc ăn nhai.

+ Sau khi có mão răng sứ bác sĩ sẽ gắn thử lên cùi răng của bạn, nếu đã phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và bạn đã thấy hài lòng, bác sĩ sẽ cố định răng sứ vào cùi răng kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top