Chào bác sĩ nha khoa! Tôi có ý định nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch để loại bỏ sự đau nhưc do chiếc răng này gây ra, tuy nhiên nghe nhiều người nói nhổ răng khôn rất phức tạp rất dễ có những biến chứng gây ra vì thế mà tôi rất sợ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nhổ răng khôn có ảnh hưởng sức khỏe không. Cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Thanh Tú, Long An).



Trả lời:

Chào bạn Thanh Tú! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: nhổ răng khôn có ảnh hưởng sức khỏe không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng sức khỏe không ?


Lợi ích của việc nhổ những chiếc răng mọc lệch, mọc ngầm gây đâu nhức là điều mà ai ai cũng dễ nhận thây tuy nhiên rất nhiều người lo sợ răng nhổ răng khôn có ảnh hưởng tới sức khỏe không vì thế mà không biết có nên nhổ răng khôn hay không.

Nhổ răng khôn sẽ được các sĩ chỉ định thực hiện hiện khi những chiếc răng khôn này gây ra những tác hại xấu, Đặc biệt, với những trường hợp răng khôn mọc lệch lạc mọc ngầm gây ra đau nhứt khó chịu thì nên nhổ răng càng sớm càng tốt để tránh làm ảnh hưởng tới sức khoẻ răng miệng.

Cũng như việc nhổ răng khác là kỹ thuật nha khoa mà bác sĩ sẽ lấy bỏ răng ra khỏi hàm. Nhưng vì vị trí của chiếc răng khôn rất khó để quan sát nằm sâu trong cùng của hàm do đó thao tác nhổ răng sẽ phức tạp hơn và đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao chính vì thể việc nho rang khon có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ thực hiện nếu bác sĩ nha khoa không có tay nghề giỏi sẽ khó thực hiện nhổ răng hiệu quả, mất nhiều thời gian thao tác để lấy răng ra, gây chảy máu nhiều. 

Chính vì vậy, để nho rang khôn an toàn, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, nơi có nhiều bác sĩ giỏi cùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp việc nhổ răng khôn hiệu quả và không có bất kỳ ảnh hưởng nào.



Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín đi đầu trong việc ứng dụng máy nhổ răng siêu âm vào thực hiện nhổ răng khôn. Nhờ thiết bị này, việc nhổ răng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và rất an toàn. Trước khi nhổ răng, bạn sẽ được bác sĩ nha khoa gây tê để không cảm thấy đau nhức trong suốt thời gian nhổ răng nên sẽ hoàn toàn thoải mái cùng với đó là sử dụng sóng siêu âm sẽ khiến các mô nướu tách khỏi răng, bác sĩ nha khoa sẽ dễ dàng lấy răng ra nhẹ nhàng mà không phải tác động lực nhổ răng như phương pháp cũ và thời gian nhổ răng khôn diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10-15 phút, không gây đau khôn biến chứng. Hãy đến với Nha Khoa Đăng Lưu để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top