Trong số những khí cụ niềng răng hiện nay, niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn do có nhiều ưu điểm. Bài viết sau sẽ điểm danh những mặt tối ưu của niềng răng mặt trong để mọi người hiểu rõ hơn. 

Niềng răng mặt trong là gì, khác biệt ra sao với niềng răng mặt ngoài? 

Thường phổ biến nhất các ca niềng răng là sử dụng khí cụ niềng mắc cài gắn ở mặt ngoài răng. Nhưng ở niềng răng mặt trong thì ngược lại, mắc cài gắn ở bên trong răng nên đòi hỏi thao tác và kỹ thuật khó hơn. 

Điểm danh những mặt tối ưu của niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực mạnh mẽ, định vị ưu việt và độ thẩm mỹ vượt trội mà các giải pháp khác hoàn toàn không thể có được, giúp mang đến kết quả chỉnh nha tối ưu nhất nhưng vẫn bảo đảm vẻ đẹp, sự tự tin cho người dùng với độ an toàn cao. 

>>> Thời gian niềng răng mắc cài tự buộc mất khoảng bao nhiêu lâu và chi phí bao nhiêu?

Đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng, giúp bệnh nhân có thể tự tin hơn trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày và không lo người khác nhìn thấy đang niềng răng thẩm mỹ, do mắc cài nằm phía bên trong của mặt răng. 

Thường các loại niềng răng sẽ tạo lực kéo trợ giúp dịch chuyển các răng tốt, đem đến kết quả cao, nhanh phục hồi tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc,… 


Với việc gắn bên trong răng, niềng răng mặt trong thẩm mỹ hoàn toàn không làm xước mặt ngoài răng như khi niềng răng mặt ngoài, giúp giữ được vẻ thẩm mỹ và tình trạng sức khỏe của răng suốt tiến trình thực hiện. 

Sau khi niềng răng thẩm mỹ, những răng lệch lạc, sai khớp cắn được đưa về đúng vị trí sẽ cải thiện chức năng ăn nhai, giọng nói và quá trình vệ sinh răng miệng một cách vượt trội 

So với các loại niềng răng khác, niềng răng mắc cài trong giúp rút ngắn thời hạn chữa trị hơn, sớm mang đến cho bệnh nhân hàm răng đẹp như ý.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top