Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi phẫu thuật chỉnh hàm hô (phẫu thuật vẩu hàm trên) bao nhiêu tiền. Khiếm khuyết hô thật sự gây ra bất nhiều bất tiện trong cuộc sông, giờ tôi muốn đi phẫu thuật nhưng tôi lại phân vân không biết giá điều trị hàm hô có đắt không, bao nhiêu là tiết kiệm nhất hiện nay. Mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thủy Tú, Đồng Nai).



Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thủy Tú đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề băn khoăn của rất nhiều người khi có ý định điều trị khiếm khuyết hô. Tuy nhiên, giá phẫu thuật hàm hô như thế nào khi đó còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ hô và công nghệ mà bạn lựa chọn điều trị hô

Chi phí phẫu thuật chỉnh hàm hô hết bao nhiêu tiền ?


Với trường hợp của bạn, nếu chưa được thăm khám thì không thể xác định chi phí điều trị hô cụ thể cho bạn. Vì thế để biết chi phí phẫu thuật hàm hô bạn cần tới trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và kiểm tra tình trạng mức độ hô nặng hay nhẹ. 

Chi phí phẫu thuật hàm hô phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Phương pháp phẫu thuật hàm hô để cắt bớt xương hàm, đẩy lùi hàm trên vào trong, cân đối với hàm dưới với kỹ thuật hiện đại Lefort 1 hoặc Lefort 1 kết hợp BSSO vì thế chi phí phẫu thuật hàm hô khá cao.

Chi phí phẫu thuật hàm hô phụ thuộc vào mức độ khiếm khuyết hô

Nếu trường hợp hô nhẹ, sai lệch khớp cắn không quá nghiệm trọng, thời gian phẫu thuật điều trị hô sẽ rút ngắn, giảm chi phí cho ca điều trị. Ngược lại khiếm khuyết hô nghiêm trọng thì chi phí phẫu thuật hàm hô sẽ cao hơn.



Bạn có thể tham khảo bảng giá phẫu thuật hàm hô dưới đây:

– Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp Wassmund ): 60.000.000

– Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp lefort 1 ): 70.000.000

– Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole): 80.000.000

– Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO): 150.000.000

Một điều bạn nên chú ý ngoài việc quan tâm tới chi phí phẫu thuật hàm hô, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn trung tâm nha khoa uy tin để thực hiện. Vì phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật khó, đòi hỏi sự chính xác và bác sĩ thực hiện phải có người có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm để bạn yên tâm hơn không phải lo lắng phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không, có nguy hiểm không khi điều trị khiếm khuyết hô.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top