Trồng răng implant là phương pháp phục hình điều trị mất răng hiện đại và đạt hiệu quả cao nhất. Vì thế mà quy trình trồng răng implant đòi hỏi nhiều tiêu chí cần được đáp ứng từ tay nghề bác sĩ nha khoa đến trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cũng như công nghệ áp dụng. Cụ thể hơn sự phức tạp của trồng răng răng implant được biểu hiện ở nhiều khía cạnh mà bạn có thể tìm hiểu quả những thông tin sau!



Sự phức tạp của trồng răng implant


Sự phức tạp của trồng răng implant với việc tác động đến cấu trúc xương hàm


Trong trồng răng implant, việc sử dụng trụ implant để cấy trực tiếp vào cấu trúc xương hàm là yếu tố quan trọng và tác động rất nhiều đến sự thành công của ca cấy ghép răng. Sau khoảng một thời gian tích hợp xương, trụ implant sẽ trở thành một phần của cơ thể và thay thế cho trụ chân răng đã mất.

Ngoài ra nếu việc trồng răng implant không được thao tác đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến hiện tượng đào thải implant, gây tốn kém thời gian và chi phí cho người phục hình, cùng với đó có thể gây nên những biến chứng có hại cho sức khỏe của người phục hình. Vì thế việc tuân theo và đáp ứng những yêu cầu cần thiết khí phục hình là những yếu tố rất quan trọng, quyết định đến toàn bộ kết quả phục hình răng.

Sự phức tạp của trồng răng implant trong việc kết hợp với các phương pháp hỗ trợ phục hình khác


Trồng răng implant là một tiểu phẫu nhỏ để cấy implant vào bên trong xương hàm. Quy trình này cần được kiểm tra và được thực hiện một cách kỹ lưỡng, để cho ca phục hình diễn ra nhanh chóng an toàn hiệu quả.



Tuy nhiên, mức độ phức tạp của ca trong rang implant còn thể hiện ở việc kết hợp với các phương pháp hỗ trợ phục hình khác như ghép xương hay nâng xoang. Nếu trong trường hợp người phục hình thiếu xương, không đủ diện tích xương để thực hiện phục hình hoặc có nền xương yếu, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định bạn phải ghép xương hoặc nâng xoang để cải thiện tình trạng xương hàm, tạo tiền đề để cấy răng implant thành công và đạt kết quả tốt nhất.

Chính vì những sự phức tạp trên của trồng răng implant, các chuyên gia nha khoa khuyên rằng, bạn nên trồng răng implant tại những trung tâm nha khoa uy tín và đã được cấp phép phục hình an toàn. Những trung tâm nha khoa uy tín sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cũng như những ứng dụng công nghệ hiện đại và tối tân, đồng thời đem lại cho bạn quá trình phục hình diễn ra nhanh chong hiệu quả trong điều kiện an toàn tuyệt đối theo chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top