Chào bác sĩ nha khoa, tôi bị hô từ nhỏ, mẹ tôi cũng bị nên tôi nghĩ tôi bị hô là do di truyền. Tôi được biết khiếm khuyết hàm hô phải thực hiện phẫu thuật mới hết hoàn toàn nhưng tôi không biết phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Thủy Tiên, Bình Phước).



Trả lời:

Chào bạn Thủy Tiên,

Cảm ơn bạn Thủy Tiên đã chia sẻ thắc mắc của mình về với chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền ?


Chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên (hàm hô) được đánh giá dựa trên các yếu tố như trình độ bác sĩ thực hiện, hệ thống máy móc, dịch vụ tại trung tâm nha khoa mà bạn chọn. Một cuộc phẫu thuật chỉnh hàm hô được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị máy móc chuyên biệt hiện đại , dịch vụ chăm nom sau phẫu thuật tận tâm chu đáo tại những trung tâm nha khoa uy tín sẽ giúp bạn không phải lo lắng phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không, không có bất kì biến chứng nào đem lại hiệu quả phẫu thuật an toàn cho bạn.

– Nếu khiếm khuyết hô hàm trên và lựa chọn giải pháp phẫu thuật nhổ răng số 4, mức chi phí là 60 triệu đồng. Việc cắt xương hàm đi qua ngách lợi kết hợp với cắt xương tiền đình hàm trên để đẩy lùi hàm vào phía trong sao cho cân xứng với hàm dưới.



– Nếu khiếm khuyết hô hàm trên kèm tình trạng hở lợi: Áp dụng công nghệ phẫu thuật Lefort 1, cắt xương tiền đình hàm để đẩy lùi hàm vào phía trong và đẩy lên phía trên một chút, mức chi phí điều trị là 70 triệu đồng.

– Nếu hô cả hai hàm: Mức chi phí phẫu thuật là 150 triệu đồng, sử dụng phương pháp phẫu thuật Lefort 1 kết hợp với BSSO để đẩy lùi cả hai hàm vào phía trong. Cùng với đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ áp dụng phương pháp cắt cành hai bên của hai hàm hoặc nhổ răng số 4 ở cả hai hàm để đẩy lùi vào phía trong với giá 120 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top