Trồng răng implant là phương pháp phục hình nha khoa hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội giúp đem lại cho bạn một hàm răng hoàn hảo như ý muốn. Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín có đủ những điều kiện để thực hiện thành công ca trồng răng implant. Vậy trồng răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu như thế nào? Ưu điểm của trồng răng implant là gì ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thôn tin hữu ích!



Trồng răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu có tốt không ?


Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng hiện đại với việc cấy trụ implant vào bên trong xương hàm có vai trò thay thế chân răng đã mất, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng. Sau một khoảng thời gian khi trụ implant tích hợp với xương hàm, một mão răng sứ được bọc chụp lên bên trên với hình dáng, màu sắc và độ chịu lực y hệt răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn chức năng răng.

Là một phương pháp phục hình phức tạp với nhiều thao tác đòi hỏi độ tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet, đồng thời nếu xãy ra bất kỳ sai sót nào, các biến chứng có thể xảy ra gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Khi trong rang implant tại Nha Khoa Đăng Lưu bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn về vấn đề này bởi trực tiếp thực hiện ca cấy ghép răng là những bác sĩ giỏi giảu kinh nghiệm cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại giúp quá trình phục hình diễn ra an toàn hiệu quả sé giúp:

– Cải thiện hiệu quả chức năng răng, răng implant sau khi được phục hình sẽ tính chịu lực cao, vì vậy bạn có thể ăn uống như bình thường mà không phải kiêng khem gì cả.



– Đem lại cho bạn nụ cười tự tin, sáng đẹp với kết cấu implant và răng sứ như răng thật, có màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn lấy lại tự tin trong cuộc sống.

– Giup bạn chống lại tình trạng lão hóa, chảy xệ da do mất xương hàm gây ra, giúp bạn nhanh chóng lấy lại gương mặt trẻ trung.

– Tuổi thọ của răng implant sau khi được phục hình có thể duy trì trọn đời bởi những trụ implant đều được nhập từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, được chứng nhận đảm bảo an toàn cho người dùng và khả năng duy trì tuổi thọ dài lâu.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top